new banner reh

โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผู้ป่วยโรคจิต โรคซึมเศร้า ร่วมกับการพัฒนาระบบดูแลผู้ป่วยจิตเวช ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการก่อความรุนแรงในสังคม ณ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

 


วันที่ 24 มกราคม 2561 พันเอกนายแพทย์ศิวพลบุญรินทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผู้ป่วยโรคจิต โรคซึมเศร้า บูรณาการร่วมกับการพัฒนาระบบดูแลผู้ป่วยจิตเวช ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการก่อความรุนแรงในสังคม ณ ห้องประชุมสาเกตุ ชั้น7 โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยนายแพทย์ธงชัย เสรีรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานจิตเวชโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นผู้กล่าวรายงาน
ปัญหาสุขภาพจิตเป็นปัญหา ที่สำคัญของระบบสุขภาพประเทศไทยซึ่งพบว่าปัญหาของประชาชนในเขตบริการยังเข้าถึงได้น้อย โดย ปี 2561 กรมสุขภาพจิต ได้ตั้งเป้าหมายอัตราการเข้าถึงบริการโรคจิตไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายกรมสุขภาพจิตตามประเด็นยุทธศาสตร์เป็นการสนับสนุนและพัฒนาระบบบริการสุขภาพจิตโดยมีเป้าประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รับการดูแลและเข้าถึงบริการสุขภาพจิตที่มีคุณภาพทั้งในภาวะปกติและภาวะวิกฤติ โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 200 คน





อุไรพรณ์ : บรรณาธิการข่าว / วิทวฺฒิ : ข่าว /: ภาพ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด #๒๕ มกราคม ๖๑

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503