new banner reh

โรงพยาบาลร้อยเอ็ดชื่นนางสาวประภัสสร  เกตุศรี พยาบาลวิชาชีพ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ( Wellness Center ) โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เก็บสร้อยข้อมือทองคำตามหาเจ้าของ



โรงพยาบาลร้อยเอ็ดชื่นนางสาวประภัสสร เกตุศรี พยาบาลวิชาชีพ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ( Wellness Center ) โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เก็บสร้อยข้อมือทองคำตามหาเจ้าของ
วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นางบุษบา วงศ์พิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล นายแพทย์ชินวัฒน์ ศรีใส รองผู้อำนวยการด้านปฐมภูมิ ร่วมชื่นชมยาบาลวิชาชีพศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ Wellness Center โรงพยาบาลร้อยเอ็ด กลุ่มงานเวชกรรมสังคมโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เก็บสร้อยข้อมือทองคำตามหาเจ้าของ เมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 เวลา 13.30 น. นางสาวประภัสสร เกตุศรี พยาบาลวิชาชีพ สังกัดศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ( Wellness Center )โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสุขภาพเชิงรุก ระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มองเห็นวัตถุบางอย่างวางอยู่ที่พื้นบริเวณหน้าห้องประชุมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด จึงหยิบขึ้นมาดูพบว่าเป็นสร้อยข้อมือทองคำ จึงได้ถ่ายรูปและส่งในกลุ่มไลน์ของเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด แต่ก็ยังไม่พบเจ้าของ จึงนำสร้อยข้อมือทองคำไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาเจ้าของต่อไป
นายแพทย์ชินวัฒน์ ศรีใส รองผู้อำนวยการด้านปฐมภูมิ กล่าวว่า โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเป็นโรงพยาบาลที่มุ่งเน้นไปสู่โรงพยาบาลคุณธรรมจริยธรรม ซึ่งมีอัตลักษณ์ก็คือ ซื่อสัตย์ ประหยัด รับผิดชอบ กตัญญูกตเวทิตา ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบที่ดี ของบุคลากรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ในอัตลักษณ์ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม
ด้านนางบุษบา วงศ์พิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล ประธานผู้แทนสภาการพยาบาลประจำจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่าจากเหตุการณ์นี้ก็ขอชื่นชมเป็นพยาบาลที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต เก็บของมีค่าได้ที่ไม่ใช่ของตนเองก็นำประกาศตามหาเจ้าของ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของวิชาชีพพยาบาลที่มีอัตลักษณ์ เป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์ในการปฏิบัติงาน

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / วิทวุฒิ บุตรกำพี้ : ภาพ: ข่าว / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

 

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503