new banner reh

รพ.ร้อยเอ็ด จัดประชุมวิชาการพัฒนาระบบบริการ ผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ที่เป็นเลิศ จังหวัดร้อยเอ็ด

การดูแลรักษาผู้ป่วยทางออร์โธปิดิกส์นั้น ถือได้ว่ามีความสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นการพลัดตกหกล้มในผู้สูงอายุทำให้เกิดกระดูกข้อสะโพกหักจากภาวะกระดูกพรุน การดูแลผู้บาดเจ็บทางด้านกระดูกสันหลัง และกระดูกเชิงกราน ล้วนมีผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยและครอบครัวเป็นอย่างมาก ดังนั้น กลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จึงได้จัดงานประชุมวิชาการพัฒนาระบบบริการผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ที่เป็นเลิศ จังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2567 เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการดูแลผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ เพิ่มความรู้ ความสามารถและทักษะในการดูแลผู้ป่วย ได้รับการดูแลที่มีคุณภาพและได้รับความปลอดภัย
วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมสาเกต ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมวิชาการพัฒนาระบบบริการ ผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ที่เป็นเลิศ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นพ.ธวัชชัย อมรมรกต หัวหน้ากลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นพ.ปิยบุตร เถาว์ทิพย์ ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และโรงพยาบาลชุมชน จำนวน 200 คน เข้าร่วมประชุม
อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / อัครพล ปัญญาวิภาส : ข่าว / วิทวุฒิ บุตรกำพี้ : ภาพ / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / 23 พฤษภาคม 2567
2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503