new banner reh

โรงพยาบาลร้อยเอ็ดมอบของเยี่ยมผู้ป่วย และบริจาคโลหิต เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันพยาบาลแห่งชาติ วันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ วันอาสาสมัครไทย วันที่ 21 ตุลาคม 2566


วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ อาคารฉัตรฉบา นางบุษบา วงค์พิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และคณะ พร้อมด้วย นายวัลลภ นาเมืองรักษ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้แทน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมมอบของเยียมผู้ป่วยในโรงพยาบาลร้อยเอ็ด จำนวน 60 ราย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันพยาบาลแห่งชาติ วันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ วันอาสาสมัครไทย วันที่ 21 ตุลาคม 2566
ต่อมารองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ได้ร่วมให้กำลังใจแก่ผู้บริจาคโลหิต โดยสภาพยาบาล ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมรณรงค์การบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “พยาบาลไทยบริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ปีที่ 2” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงอุทิศพระองค์ปฏิบัติพระราชภารกิจ เพื่อพัฒนาสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน อีกทั้งทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นต่อวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์
อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / วิทวุฒิ บุตรกำพี้ : ข่าว : ภาพ /โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503