new banner reh

บริษัท แทร็กซ์ อินเตอร์เทรด จำกัด มอบเครื่องช่วยหายใจ มูลค่า ๘๔๐,๐๐๐ บาท ให้โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

วันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. พ.อ.นายแพทย์ศิวพล บุญรินทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด , นางสาวเลอลักษณ์ สุทธิสาโกมล แรงงานจังหวัดร้อยเอ็ด , นางอัมรา ธำรงทรัพย์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด และว่าที่ร้อยตรีอานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอจังหาร เข้าร่วมพิธีรับมอบ                     เครื่องช่วยหายใจ รุ่น BiPAP A 40 จำนวน ๓ เครื่อง มูลค่า ๘๔๐,๐๐๐ บาท

(แปดแสนสี่หมื่นบาทถ้วน) จากบริษัท แทร็กซ์ อินเตอร์เทรด จำกัด อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด ทำการมอบโดยคุณชัยพงศ์ – คุณสุวรรณา เวชมามณเฑียร พร้อมพนักงานในเครือ Liblnter Group รับเกียรติโดยนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน

บริษัท แทร็กซ์ อินเตอร์ เทรด จำกัด เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นในด้านการทำธุรกิจการ์เม้นท์ ส่งออกเสื้อผ้าชุดกีฬาโดยมีเจตนารมณ์ส่งเสริมการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ได้มีงานทำ มีสวัสดิการที่ดี และมีความปรารถนาดีในการคืนกำไรสู่สังคมเป็นประจำและสม่ำเสมอ ผ่านทางการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในครั้งนี้ได้แจ้งความประสงค์ผ่านสำนักงานแรงงานจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อขอบริจาคเครื่องช่วยหายใจรุ่น BiPAP A 40 จำนวน ๓ เครื่อง มูลค่ารวมทั้งสิ้น ๘๔๐,๐๐๐ บาท ให้กับจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อมอบให้โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ใช้ในการรักษาผู้ป่วยหนักต่อไป

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / สุกัญญา ขาวศรี : ผู้เขียนข่าว / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๒

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503