new banner reh

โรงพยาบาลร้อยเอ็ด พัฒนาศักยภาพบุคลากร ในการดูแลผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์

ปัจจุบันโรงพยาบาลร้อยเอ็ด มีผู้ป่วยทางระบบกระดูก กล้ามเนื้อ เอ็น พังผืด และเส้นประสาท (ผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์) เข้ารับบริการจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่พลัดตกหกล้ม กระดูกข้อสะโพกหัก วิธีการรักษาที่ดีที่สุดคือการผ่าตัดให้เร็วที่สุด และได้รับการดูแลจากแพทย์ พยาบาล และทีมสหสาขาวิชาชีพ เพื่อลดการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่หลังจากผ่าตัด และช่วยให้ผู้ป่วยกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง
โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จึงได้จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการดูแลผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ เพื่อเพิ่มความรู้ ความสามารถและทักษะในการดูแลผู้ป่วย ได้รับการดูแลที่มีคุณภาพและได้รับความปลอดภัย
และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสาเกต ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรในการดูแลผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ โดยมี พว.บุษบา วงค์พิมล รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล นพ.ปิยบุตร เถาว์ทิพย์ ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ นพ.ชินวัฒน์ ศรีใส ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และโรงพยาบาลชุมชน จำนวน 200 คน เข้าร่วมประชุม กล่าวรายงานโดย นพ.ธวัชชัย อมรมรกต หัวหน้ากลุ่มงานออร์โธปิดิกส์
อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ /อัครพล ปัญญาวิภาส : ข่าว ภาพ/ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / 18 พฤษภาคม 2566
2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503