โรงพยาบาลร้อยเอ็ด พัฒนาการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ เพื่อการบริการประทับใจ ตามนโยบาย “การสื่อสารด้วยใจ เต็มใจให้บริการ”
- หมวด: ข่าวประชาสัมพันธ์
- เผยแพร่เมื่อ: วันอังคาร, 11 กรกฎาคม 2566 10:01
- เขียนโดย สุกัญญา ขาวศรี
- ฮิต: 410
ตามที่ นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ได้มอบนโยบาย “การสื่อสารด้วยใจ เต็มใจให้บริการ” เพื่อพัฒนาระบบบริการให้เป็นโรงพยาบาลศูนย์ชั้นนำระดับประเทศ คุณภาพมาตรฐานการรักษาระดับสากล และเป็นที่พึ่งของประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดใกล้เคียง จึงมีความจำเป็นต้องพัฒนาการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ให้ผู้รับบริการได้รับการบริการที่เป็นเลิศ ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ครบถ้วน มีความพึงพอใจ จึงต้องพัฒนาการบุคลากรผู้ให้บริการมีจิตบริการ การช่วยเหลือผู้มารับบริการด้วยความใส่ใจ ด้วยการมีบุคลิกภาพที่ดี ให้การต้อนรับด้วยไมตรีจิตที่ดี
วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการประชุมพัฒนาระบบสื่อสารและงานประชาสัมพันธ์สู่ความเป็นเลิศ ปีงบประมาณ 2566 ระหว่างวันที่ 10 – 12 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมสาเกต ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยมี นายเจริญ นิลสุ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร กล่าวรายงาน พร้อมด้วย พว.อุไรพรณ์ ทิดจันทึก หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ และบุคลากร โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เข้าร่วมประชุม จำนวน 100 คน ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรให้ความรู้จาก ผศ.พิมพ์สิริ ชูศรีโฉม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี และนายปรัชญาวิทย์ แตงจันทึก ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด
อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / อัครพล ปัญญาวิภาส : ข่าว ภาพ / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / 10 กรกฏาคม 2566