new banner reh

ดูแลด้วยรักและโภชนาการที่ดี เพื่อพัฒนาการที่สมวัย

            ชมรมพัฒนาการและพฤติกรรมเด็กแห่งประเทศไทย ร่วมกับสถาบันโภชนาการเนสท์เล่  จัดประชุมบุคลากร รพ.ร้อยเอ็ด เน้นการดูแลด้วยรักและโภชนาการที่ดี เพื่อพัฒนาการที่สมวัย

นายแพทย์ธนากร จิรชวลา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ประธานเปิดการประชุมการดูแลด้วยรักและโภชนาการที่ดี เพื่อพัฒนาการที่สมวัย เมื่อวันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๒ ณ ห้องประชุมสาเกต ชั้น ๗ อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

 ชมรมพัฒนาการและพฤติกรรมเด็กแห่งประเทศไทย และสถาบันโภชนาการเนสท์เล่ ได้จัดประชุมวิชาการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลทารกคลอดก่อนกำหนด ทารกแรกเกิด ให้ทารก ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ได้รับการส่งเสริมพัฒนาการที่สมวัย อันจะนำสู่การเจริญเติบโตของเด็กร้อยเอ็ด  อย่างมีคุณภาพในอนาคต โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.พงษ์ศักดิ์ น้อยพยัคฆ์ จากชมรมพัฒนาการ และพฤติกรรมเด็กแห่งประเทศไทย , ผศ.(พิเศษ)นพ.ภิเษก ยิ้มแย้ม จากสมาคมกุมารเวชศาสตร์ทางเดินอาหาร และตับ , อ.พว.นิภา. อังสุภากร จากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น , พว.ทุเรียน เพชรปราณี  จากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เป็นวิทยากร ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยบุคลากรทางการพยาบาล และสาธารณสุข   ๑๕๐ คน

 

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / สุกัญญา ขาวศรี : ผู้เขียนข่าว / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๒

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503