new banner reh

ชมรมเวชศาสตร์ทารกแรกเกิดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และสถาบันโภชนาการแนสท์เล่ จัดประชุมวิชาการ“สร้างภูมิเด็กไทยให้ไปไกลใน Thialand 4.0”

ชมรมเวชศาสตร์ทารกแรกเกิดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด
และสถาบันโภชนาการแนสท์เล่ จัดประชุมวิชาการ“สร้างภูมิเด็กไทยให้ไปไกลใน Thialand 4.0”



วันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๑ นายแพทย์กฤษดา มโนรัตน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฐมภูมิ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิด การประชุมวิชาการสัญจร “สร้างภูมิเด็กไทยให้ไป ไกลใน Thailand 4.0” ณ ห้องประชุมสาเกตุ ชั้น 7 โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

โดย พญ.พนารัตน์ เถาว์ทิพย์ หัวหน้ากลุ่มงานกุมารเวชกรรมโรงพยาบาลร้อยเอ็ดผู้กล่าวรายงาน
เนื่องจากเด็กเป็นอนาคตของชาติ เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาความก้าวหน้า และเป็นผู้นำเอาองค์ความรู้ต่างๆ เพื่อนำประเทศไทยไปสู่ Thailand 4.0 ทั้งนี้เพื่อสอดคล้องการนโยบายการบริหารประเทศ การเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ในพื้นที่ ให้มีความรู้ความเข้าใจในทฤษฎี และ หลักการต่างๆ แนวทางการการดูแลผู้รับบริการ จึงต้องทั่วถึง เพื่อความถูกต้องในการรักษาและฟื้นฟู ทั้งนี้ผู้เข้าประชุมสามารถให้คำแนะนำผู้รับบริการได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย บุคลากรทางการแพทย์ จากโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน โรงพยาบาลชุมชน ศูนย์แพทย์ เภสัชกร และ พยาบาล ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการดูแลทารกและเด็ก ในจังหวัดร้อยเอ็ด และใกล้เคียง จำนวนกว่า 200 คน

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / วิทวุฒิ: ข่าว : ภาพ / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / ๒๐ เมษายน ๒๕๖๑

2017@ พัฒนาโดย  ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  
111  ถนนรณชัยชาญยุทธ  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด 45000   โทร.043-518200   FAX.  043-511503